Hành Chính Nhân Sự

Mar 21, 2024 | Tuyển Dụng

TP.HCM – Hành Chính Nhân Sự

Mã ứng tuyển: HCNS-2022-HR

Số Lượng: 2

Ngày hết hạn: Đang cập nhật

————————————–

Đối với vị trí Hành Chính Nhân Sự

1. Yêu cầu tuyển dụng

  • Nam/ nữ tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành học có liên quan đến Quản trị, Nhân lực, Xã hội.
  • Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm tại một vị trí chuyên viên nhân sự của một công ty hoặc đã từng trải qua các vị trí tương tự.
  • Tính cách hòa đồng, vui vẻ.
  • Yêu thích công việc nhân sự, muốn phát triển lâu dài trong lĩnh vực này.

2. Mô tả công việc

  • Chấm công, tính lương hàng tháng cho CBNV
  • Thu thập đầy đủ, lưu trữ, cập nhật và bảo quản hồ sơ nhân sự theo quy chuẩn
  • Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN
  • Nắm chắc và giải đáp mọi thắc mắc liên quan chính sách tiền lương và các vấn đề có liên quan khác.
  • Thực hiện các công việc trong quy trình tuyển dụng như: Lập kế hoạch tuyển dụng, đăng tuyển và tìm kiếm hồ sơ, chuẩn bị các bài test, tham gia hoặc trực tiếp phỏng vấn hoặc sắp xếp để BLĐ công ty phỏng vấn
  • Thực hiện các công tác trước, trong, sau khi phỏng vấn và đánh giá sau thử việc và các thủ tục ký HĐTV, HĐLĐ
  • Phụ trách mua sắm các tài sản, thiết bị hay đồ dùng thông thường trong công ty. Hỗ trợ quản lý cơ sở vật chất bằng cách lưu trữ các hóa đơn, chứng từ, hợp đồng có liên quan tới mua bán, thuê, mượn cơ sở vật chất, máy móc thiết bị trong công ty.
  • Làm hậu cần chuẩn bị đồ đạc cho các sự kiện của công ty, đảm bảo môi trường làm việc an toàn, sạch sẽ và hiệu quả cho công ty.
  • Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý Công ty (nếu có)

3. Kinh nghiệm, kỹ năng

  • Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm tại một vị trí chuyên viên nhân sự
  • Kỹ năng Tin học văn phòng, cẩn thận, tỉ mỉ.
  • Am hiểu luật lao động và các quy định pháp luật có liên quan.

4. Lương & Hoa hồng:

  • Lương cơ bản: 12.000.000 – 15.000.000 Triệu đồng/tháng
  • Thưởng + hoa hồng nhóm: Theo mức doanh thu đạt được của kinh doanh

5. Địa điểm làm việc & thông tin liên hệ

  • Trụ sở chính TP.HCM: Vian Tower, Tầng 3 | Số 26, Đường số 40, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0827 668 968
  • Email: info@alphadhabi.vn

Lợi ích khi làm việc tại ALPHA DHABI

1. Công ty hàng đầu

  • Một trong những công ty đang phát triển rất nhanh chóng trong ngành.
  • Với đội ngũ lãnh đạo có sức thuyết phục đối với CBNV.
  • Chú trọng đến yếu tố phát triển con người

2. Công việc tốt

  • Môi trường làm việc thân thiện.
  • Tự chủ và linh hoạt.
  • Cơ hội tham gia vào nhiều lĩnh vực dựa trên nguyện vọng của từng cá nhân.

3. Cơ hội thăng tiến và phát triển

  • Khả năng thăng tiến nhanh chóng dựa trên kết quả làm việc.
  • Có cơ hội được huấn luyện và học hỏi từ các đội ngũ lãnh đạo có thâm niên và kinh nghiệm.

4. Chế độ đãi ngộ

  • Lương cố định cạnh tranh
  • Cơ hội đạt được mức thưởng cao với mức hoa hồng lũy tiến.
  • Chế độ phúc lợi cạnh tranh và được cải tiến liên tục.
  • Được tham gia các chế độ BHXH, BHYT,… theo quy định và khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
  • Quà tặng từ công ty trong các dịp lễ: Trung thu, Tết Nguyên Đán,…

Đăng ký ngay theo các cách sau:

  1. Nộp hồ sơ online qua email: info@alphadhabi.vn
  2. Liên hệ trực tiếp: 0827 668 968
  3. Liên hệ Fanpage: https://www.facebook.com/alphadhabi.vn/

ĐỂ TRỞ THÀNH NHÂN VIÊN CỦA ALPHA DHABI

Alpha Dhabi | Khát vọng lớn – Thành công lớn

Mọi thông tin xin vui lòng gửi qua form bên dưới, hoặc liên hệ qua thông tin. Chúng tôi sẽ hồi đáp lại trong thời gian sớm nhất. Xin cám ơn!

选择文件未选择文件接受的文件格式: jpg, jpeg, jpe, gif, png, js. 最大容量: 2 MB

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG KHÁC

Compare Listings

Title Price Status Type Area Purpose Bedrooms Bathrooms