Khám Phá Top 8 Khu Biệt Thự Đẹp Nhất Sài Gòn 2024

Jun 28, 2024 | Tin Thị Trường

Thị trường bất động sản (BĐS) TP.HCM, đặc biệt là phân khúc biệt thự cao cấp đang chứng kiến sự gia tăng mạnh mẽ về nhu cầu và giá cả. Nắm bắt xu hướng này, nhiều chủ đầu tư đã và đang triển khai các dự án biệt thự sang trọng, đáp ứng nhu cầu của giới siêu giàu ngày càng đông đảo.

Các căn biệt thự phiên bản giới hạn có giá giao động trên dưới 100 tỉ đồng/căn thậm chí lên tới 700 tỷ (biệt thự sơ cấp). Nếu ngân sách tìm mua biệt thự tại Sài Gòn trong tâm tài chính 100 tỷ +, bạn có thể lựa chọn 1 trong 8 khu biệt thự cao cấp nổi bật tại Sài Gòn, được xem như những “khu phố nhà giàu” mới, dành cho những ai sở hữu tiềm lực tài chính mạnh mẽ.

1. Khu Villa Ba Son

Khu biệt thự Vinhomes Golden River với tên gọi THE VICTORIA – được ví như một tuyệt tác với 54 “viên kim cương” đắt giá – nằm ở trái tim của siêu quần thể đô thị Vinhomes Golden River, sẽ là mảnh ghép sáng giá để tạo nên đẳng cấp thượng lưu đích thực.

Biệt thự Ba Son – The Victoria nằm tại vị trí trung tâm của khu đô thị Vinhomes Golden River, được xem là khu biệt thự đắt đỏ nhất Việt Nam. Do nằm trong lòng trung tâm Quận 1, ven sông Sài Gòn và mang thương hiệu bất động sản danh giá nhất Việt Nam, cùng với số lượng giới hạn chỉ 54 căn biệt thự đơn lập và song lập ven sông, khu biệt thự này trở thành chìa khóa thượng lưu, thể hiện được trọn vẹn giá trị tinh hoa đẳng cấp và khác biệt nhất mà giới siêu giàu lựa chọn.

Đặc biệt, sau sự kiện ra mắt khu dân cư hàng hiệu Branded Residences mang thương hiệu Marriott & JW Marriott đầu tiên tại Sài Gòn qua dự án Grand Marina, khu biệt thự Ba Son càng trở nên đắt giá hơn và thu hút được sự chú ý của giới thượng lưu Sài Gòn.

kham-pha-top-8-khu-biet-thu-dep-nhat-sai-gon-2024

Khu Villa Ba Son Quận 1

kham-pha-top-8-khu-biet-thu-dep-nhat-sai-gon-2024

2. Khu biệt thự siêu sang Lancaster Eden

Lancaster Eden là khu biệt thự biệt lập với số lượng giới hạn chỉ 12 căn hạng sang tại khu đô thị An Phú – An Khánh. Mỗi căn biệt thự được thiết kế với một hầm, một trệt, 2 lầu, và một sân thượng có hồ bơi cùng sân vườn riêng biệt, tọa lạc tại khu vực sôi động của Quận 2.

Dự án siêu sang này nằm ngay mặt tiền đường Trần Lựu, được bao quanh bởi các tuyến đường huyết mạch như Mai Chí Thọ, Xa lộ Hà Nội, Trần Não và Lương Định Của. Đây được xem là khu biệt thự biệt lập duy nhất tại khu đô thị mới An Phú – An Khánh.

Ưu điểm của dự án này là được kiến tạo bởi lối kiến trúc độc đáo, lấy cảm hứng từ những câu lạc bộ thượng lưu trên thế giới như Core Club (Manhattan, New York), Annabel’s (London, Anh) và Roppongi Hills Club (Tokyo, Nhật Bản). Tọa lạc ở vị trí yên tĩnh, Lancaster Eden thuộc cộng đồng cư dân cao cấp của khu vực Quận 2.

kham-pha-top-8-khu-biet-thu-dep-nhat-sai-gon-2024

Khu biệt thự siêu sang Lancaster Eden

kham-pha-top-8-khu-biet-thu-dep-nhat-sai-gon-2024

3. Khu biệt thự Holm Villas

Cũng nằm trong danh sách các khu biệt thự đẹp nhất Sài Gòn, The Holm Thảo Điền là dự án có giá từ 5-7 triệu đô, hướng đến giới thượng lưu đẳng cấp. Các căn biệt thự này nằm ngay trên bán đảo Thảo Điền, TP.HCM với tổng diện tích lên đến 2,7 ha và 200 mét mặt tiền sông, chỉ để xây dựng 28 căn biệt thự, trong đó chỉ có 11 căn hướng sông.

Tất cả các biệt thự được bao bọc trong một khuôn viên khép kín, với cốt nền được xây cao hơn mặt đường Nguyễn Văn Hưởng 1m, nhằm đảm bảo sự riêng tư tối đa, không bị che sáng và chắn gió. Các căn biệt thự được thiết kế một cách khéo léo và tỉ mỉ theo một phiên bản riêng độc lập, mang đậm dấu ấn cá nhân chủ sở hữu.

Dù là biệt thự hướng sông hay biệt thự sân vườn, mỗi căn đều có diện tích khuôn viên từ 763m2 đến 1.029m. Theo chủ đầu tư, dự án này được phát triển như một dòng biệt thự giới hạn, hàng hiểm trên thị trường.

kham-pha-top-8-khu-biet-thu-dep-nhat-sai-gon-2024

Khu biệt thự Holm Villas

kham-pha-top-8-khu-biet-thu-dep-nhat-sai-gon-2024

4. The Villas – Vinhomes Central Park

The Villas Vinhomes Central Park nằm ở vị trí đẹp nhất trong dự án Vinhomes Central Park. Các căn biệt thự tại THE VILLAS lộng lẫy nằm cạnh công viên cây xanh Vinhomes Central Park rộng 14 ha, ngay bên bờ sông Sài Gòn thơ mộng.

Toàn bộ dự án được xây dựng chỉ có 88 căn biệt thự đơn lập và song lập. Các căn biệt thự ven sông có diện tích từ 223m2 đến hơn 700m, mang đậm phong cách kiến trúc tân cổ điển sang trọng. Từng đường nét thiết kế được tính toán kỹ lưỡng để đảm bảo tiêu chuẩn mỹ thuật cao, đồng thời tạo sự đối lưu không khí tốt và ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

kham-pha-top-8-khu-biet-thu-dep-nhat-sai-gon-2024

Khu biệt thự The Villas

kham-pha-top-8-khu-biet-thu-dep-nhat-sai-gon-2024

5. Khu biệt thự Saroma

Saroma Villa là khu biệt thự sinh thái biệt lập nằm trong quần thể kiến trúc khu đô thị Sala, được kỳ vọng trở thành một không gian điểm nhấn quan trọng và là khu vực sống giá trị, đẳng cấp trong khu đô thị mới Thủ Thiêm, Quận 2. Với phong cách kiến trúc Tân Cổ Điển, kết hợp cùng thiết kế công năng tiện nghi vượt trội, Saroma Villa mang đến không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo như resort và là biểu tượng cho một cộng đồng dân cư ưu tú với phong cách sống thanh lịch.

Chủ đầu tư Đại Quang Minh đã dành tổng diện tích 15,54 ha để xây dựng khu biệt thự Sala Saroma Villa, với 117 căn biệt thự song lập và đơn lập có diện tích từ 332m2 đến 1.079m, bao gồm 1 tầng hầm và 3 tầng lầu. Với hệ thống tiện ích sang trọng, cao cấp như câu lạc bộ và trung tâm thể thao ngoài trời, trung tâm thương mại, cùng khu nghỉ dưỡng sinh thái và bến du thuyền dự kiến sẽ hoàn thành trong thời gian tới, Saroma Villa đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí của cư dân.

kham-pha-top-8-khu-biet-thu-dep-nhat-sai-gon-2024

Khu biệt thự Saroma

kham-pha-top-8-khu-biet-thu-dep-nhat-sai-gon-2024

6. Khu dinh thự siêu sang The Rivus

The Rivus ELIE SAAB (viết tắt của: The Rivus Gate design villa by ELIE SAAB) là khu dinh thự nổi lấy cảm hứng từ HAUTE COUTURE đầu tiên tại châu Á. Khu dinh thự này tọa lạc tại vị trí ven sông đẹp nhất của khu đô thị Vinhomes Grand Park, được tập đoàn Masterise Homes phối hợp với Elie Saab triển khai, do Central thi công.

Kết cấu của dinh thự bao gồm hầm để xe, hầm rượu, 2 lầu và 1 tum. Tổng cộng có 121 căn nhưng chỉ bán 118 căn, với diện tích từ 560m2 đến 1.287m.

‘Haute Couture’ là thuật ngữ để mô tả thời trang cao cấp, nơi mọi trang phục đều được may bằng tay và chỉ dành riêng cho khách hàng đặt làm. Elie Saab cùng với các kiến trúc sư sẽ thổi hồn thiết kế thời trang vào từng căn dinh thự The Rivus, tạo nên 121 tác phẩm nghệ thuật được ‘may đo và hoàn thiện một cách tỉ mỉ, chăm chút dành riêng cho mỗi chủ nhân.

kham-pha-top-8-khu-biet-thu-dep-nhat-sai-gon-2024

Khu dinh thự siêu sang The Rivus

kham-pha-top-8-khu-biet-thu-dep-nhat-sai-gon-2024

7. Khu biệt thự Vạn Phúc Mansion

Van Phuc Mansion thu hút khách hàng nhờ kiến trúc sang trọng, không gian sống cao cấp và sự khan hiếm khi chỉ 27 ngôi dinh thự. Những căn biệt thự đơn lập và song lập tráng lệ, uy nghi như những tòa lâu đài soi bóng bên sông Sài Gòn, được ví như những viên ngọc quý lấp lánh, tỏa sáng bên dòng sông Sài Gòn thơ mộng.

Biệt thự ven sông Van Phuc Mansion là dòng sản phẩm dinh thự thương mại mặt tiền sông đẳng cấp nhất của dự án Vạn Phúc City – bán đảo ven sông Sài Gòn rộng 198 ha tại TP.HCM. Với vị trí trực diện bến du thuyền 5 sao Dragon Bay, 27 chủ nhân của Van Phuc Mansion sở hữu bến neo du thuyền ngay gần bên.

Bên cạnh đó, cư dân còn được thừa hưởng chuỗi tiện ích cao cấp tại Vạn Phúc City, bao gồm Club House, hồ Đại Nhật, công viên Ocean World, sân khấu nhạc nước rộng 16 ha, 15 công viên nội khu, 10 trường học các cấp, bệnh viện quốc tế với 17 chuyên khoa, cùng hệ thống an ninh và bảo vệ 24/7.

kham-pha-top-8-khu-biet-thu-dep-nhat-sai-gon-2024

Khu biệt thự Vạn Phúc Mansion

kham-pha-top-8-khu-biet-thu-dep-nhat-sai-gon-2024

8. Khu biệt thự Chateau

Chốt lại danh sách biệt thự đẹp nhất Sài Gòn không thể không nhắc đến khu biệt thự lâu đài Chateau. Toàn bộ khu đất của khu biệt thự lâu đài Chateau tựa như một bán đảo được ôm trọn bởi dòng sông xanh mát. Khoảng cách từ bờ sông tới dãy biệt thự đầu tiên khoảng 30m, tạo ra một không gian lý tưởng để dạo bộ và hít thở không khí trong lành.

Chiếm tỷ lệ chưa đến 1% trên tổng số lượng bất động sản toàn khu đô thị Phú Mỹ Hưng, đây là dự án duy nhất được quy hoạch một lần tại vị trí đắc địa nhất trong đô thị. Không gian sống tại Chateau hội tụ những tiêu chuẩn vượt trội về môi trường, cảnh quan, tiện ích và trên hết là sự quy tụ của một cộng đồng dân cư trí thức, thành công trong xã hội. Chateau xứng đáng góp mặt trong danh sách các khu biệt thự đẹp nhất Sài Gòn.

kham-pha-top-8-khu-biet-thu-dep-nhat-sai-gon-2024

Khu biệt thự Chateau

kham-pha-top-8-khu-biet-thu-dep-nhat-sai-gon-2024

Nguồn: SaigonLuxury

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Compare Listings

Title Price Status Type Area Purpose Bedrooms Bathrooms