TỔNG QUAN DỰ ÁN

Dự án căn hộ A&T Bình Dương sở hữu địa thế thịnh vượng cho cuộc sống thăng hoa, được lấy cảm hứng từ những biểu tượng thịnh vượng của các đô thị bên sông của các nước trên khắp thế giới, chắt lọc tinh hoa mang khát vọng bền vững của tầm view hiếm có “KHU VƯỜN TRÊN MÂY” và tối ưu không gian sống để cân bằng TÂM – THÂN – TRÍ. Dự án còn được lên ý tưởng thiết kế với phong cách kiến trúc hiện đại với hai khối tháp vững chãi vươn lên trời cao giữa một thành phố năng động.

A&T Sky Garden rất được săn đón vì dự án mang sự kiêu hãnh, sang trọng và tinh tế, là tuyệt tác được kiến tạo hoàn mỹ, đẳng cấp đến từng chi tiết và được xem là biểu tượng mới của thành phố Thuận An. Tiếp nối chuỗi thành công thương hiệu A&T của Tập đoàn A&T Bình Dương. Dự án được định vị thuộc phân khúc cao cấp, có tiềm năng tương lai cao hiện đang thu hút nhiều khách hàng quan tâm.

Dự án bao gồm 2 tháp cao 40 tầng nổi và có 2 tầng hầm, sau khi hoàn thành sẽ cung ứng ra thị trường 946 sản phẩm với nhiều diện tích và thiết kế. Căn hộ được đánh giá là có vị trí vô cùng đắc địa khi hội tụ đủ 3 yếu tố “Tam Cận” kèm theo hệ tiện ích nội khu đẳng cấp, pháp lý hoàn chỉnh thì đây sẽ là một dự án mà khách hàng không thể bỏ qua trong năm 2024.

 

THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên dự án: A&T Sky Garden
Vị trí: Số 54C, Cách Mạng Tháng 8, Khu phố Hòa Long, Phường Lái Thiêu, Thành phố Thuận An, Bình Dương
Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Đô thị A&T Bình Dương
Đơn vị hợp tác đầu tư:Công Ty CP Xây dựng CDC
Diện tích tổng dự án: 106.895,3 m2.
Vốn đầu tư: Khoảng 2.221 tỷ đồng
Đơn vị Tư vấn quản lý và Giám sát: Giám Sát Coninco & Thiết Kế CUBIC
Quy mô: 7.684 m2
Loại hình: Căn hộ, shophouse

phoi canh fenice paradise nhon trach

VỊ TRÍ DỰ ÁN

Toạ lạc tại số 54C, Cách Mạng Tháng 8, Khu phố Hòa Long, Phường Lái Thiêu, Thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương, A&T Sky Garden là khu căn hộ cao cấp có vị trí vô cùng đắc địa khi sở hữu vị trí “Cạnh Sông – Bên Hồ – Trong Phố”. Với A&T Sky Garden, cư dân chỉ cần một bước chân chạm ngay đa tiện ích, cần phố có phố, muốn sông có sông, muốn thiên nhiên có thiên nhiên, đủ nhộn nhịp mà lại rất riêng tư, giúp gia chủ an yên và cân bằng cuộc sống.

Dự án A&T Sky Garden tọa lạc tại cửa ngõ thành phố Thuận An, sát cạnh Sài Gòn, nằm liền kề ngay quốc lộ 13 – đoạn đường đang trong quá trình nâng cấp và mở rộng thành 8 làn xe, giao điểm quan trọng đi đến các thành phố lớn như TP. Hồ Chí Minh – Thủ Đức, Thủ Dầu Một, Dĩ An và Biên Hòa.

Chợ Lái Thiêu, mầm non Hoa Cúc 5, công viên Ngô Quyền

Trung tâm Hành Chính TP. Thuận An, Lotte Mart

Aeon Mall Canary, Vincom Plaza, bệnh viện Hạnh Phúc

sân bay Tân Sơn Nhất, Landmark 81, nhà thờ Đức Bà

TIỆN ÍCH NỘI KHU

Chung cư A&T Sky Garden được trang bị 25+ tiện ích nội khu cao cấp, mang đến cho cư dân cuộc sống hoàn mỹ, tràn đầy cảm hứng và luôn tươi mới:

  • Khu vườn trên mây
  • Hồ bơi vô cực
  • Phòng tập Gym & yoga trên cao
  • Khu leo núi trẻ em
  • Khu giải trí
  • Vườn tri thức,…

TIỆN ÍCH NGOẠI KHU

Dự án căn hộ Bình Dương – A&T Sky Garden cộng hưởng rất lớn nhờ hạ tầng tiện ích của TP HCM cũng như các tỉnh thành lân cận như:

  • Hệ thống y tế: bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc, bệnh viện quốc tế Becamex, bệnh viện quốc tế Columbia…
  • Chuỗi thương mại – dịch vụ: siêu thị Aeon Mall Canary, Lotte Mart, Mega Mart, Thiên Hòa, chợ An Phú….
  • Trường học các cấp: trường mầm non Sao Bắc Đẩu, tiểu học An Phú, THCS Nguyễn Văn Trỗi, trường THPT Thái Hòa, đại học Bình Dương,…
  • Khu vui chơi – giải trí: Aeon Bình Dương, CGV Bình Dương, khu Du lịch Suối Tiên…

SẢN PHẨM A&T SKY GARDEN

Hiện dự án sẽ cung cấp ra thị trường các sản phẩm với 910 căn hộ được thiết kế từ 1 – 3 phòng ngủ và 17 căn dịch vụ thương mại tại khối đế. Mỗi căn hộ có điện tích sàn sử dụng bao gồm:

MẶT BẰNG DỰ ÁN

Nói về Khu căn hộ A&T Sky Garden sở hữu vị thế đắt giá, 3 mặt hướng “Thuỷ” bao gồm Sông Sài Gòn, Sông Lái Thiêu, Hồ Gươm Xanh. Mang một không gian khép kín & mang đến nhiều giá trị cho khu căn hộ.

  • Tầm view “triệu đô”: các căn hộ sở hữu view đẹp về sông Sài Gòn, Sông Lái Thiêu, Hồ Gươm Xanh, tuyến phố thương mại đường Ngô Quyền – chợ Lái Thiêu
  • Giá trị về phong thuỷ: cực kỳ thịnh vượng cho gia chủ. A&T Sky Garden được xem là biểu tượng thịnh vượng bên sông Sài Gòn.
  • Phong Thuỷ : Hưởng một Không khí trong lành, mát mẻ từ sông nước, đặc biệt giảm tiếng ồn cho tinh thần luôn thoải mái, vui tươi

PHÁP LÝ VÀ THANH TOÁN

CUNG CẤP ĐẦY ĐỦ PHÁP LÝ, THANH TOÁN VỀ DỰ ÁN

Thông tin pháp lý của A&T Sky Garden

THÔNG TIN
CHI TIẾT
✔ Giấy phép xây dựng
Cấp ngày 10/01/2024

Chính sách ưu đãi

THÔNG TIN
ƯU ĐÃI
Giữ chỗ đẹp sớm & Nhận ưu đãi cao
Tặng ngay đến 6 chỉ vàng
Nhận lãi suất tiết kiệm đến 24%/năm

Phương thức thanh toán

ĐỢT
MỐC THANH TOÁN
TỶ LỆ
1
Theo Thoả thuận tư vấn (TTTV)
240.000.000
2
Theo Hợp đồng mua bán (HĐMB)
3
Ký HĐMB (Quý 3/2024)
20%
4
30 ngày sau
10%
CHỈ THANH TOÁN 30% NHẬN NHÀ
5
Ngân hàng giải ngân (Ân hạn gốc và Hỗ trợ lãi suất đến khi bàn giao)
40%
6
Thông báo bàn giao: Ngân hàng giải ngân
25%
7
Nhận GCNQSHCH
5%

NHẬN THÊM THÔNG TIN DỰ ÁN

THƯ VIỆN DỰ ÁN

 CUNG CẤP CÁC VIDEO & HÌNH ẢNH DỰ ÁN

Compare Listings

Title Price Status Type Area Purpose Bedrooms Bathrooms