ALPHA DHABI TỔ CHỨC BUỔI LIÊN HOAN THÂN MẬT DÀNH TẶNG ‘MỘT NỬA QUAN TRỌNG’ NHÂN NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

May 1, 2021 | Tin Nội Bộ

Ngày 8/3 vừa qua, các chàng trai nhà Alpha Dhabi đã tổ chức một buổi liên hoan nhỏ, bên cạnh đó các chàng trai còn chu đáo chuẩn bị hoa và quà để dành tặng cho “Một nửa quan trọng” của công ty Alpha Dhabi.

Nhằm tôn vinh, thể hiện sự yêu thương và trân trọng phái đẹp nhân ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 vừa qua, Alpha Dhabi đã tổ chức một buổi tiệc nhỏ ấm cúng, gần gũi và thân mật để dành tặng đến cho các Chị Em xinh đẹp.

Alpha Dhabi tin rằng ngoài ngôi nhà thân thuộc và ấm áp của mọi thành viên, nơi làm việc cũng gần như trở thành ngôi nhà thứ 2 của các bạn. Vì vậy ngoài những giờ làm việc vô cùng chăm chỉ và năng suất, Alpha Dhabi không ngần ngại tổ chức những hoạt động để kết nối tất cả thành viên ngày một khắn khít hơn, tạo không khí thoải mái, nghỉ ngơi sau những giờ làm việc chất lượng của các thành viên của đại gia đình.

Trong tương lai, Alpha Dhabi sẽ tiếp tục giữ vững “phong độ” để mỗi ngày đi làm của mỗi thành viên đều là một ngày vui và tràn đầy năng lượng. Vì chúng tôi hiểu rằng, Alpha Dhabi có thể phát triển mạnh mẽ hay không, vững bền hay không là nhờ vào công rất lớn của tất cả thành viên của nhà Alpha Dhabi.

alpha-dhabi-to-chuc-buoi-lien-hoan-than-mat-danh-tang-mot-nua-quan-trong-nhan-ngay-quoc-te-phu-nu-8-3

Các chàng trai nhà Alpha Dhabi chuẩn bị hoa và quà cho “Một nửa quan trọng” nhân ngày 8/3

alpha-dhabi-to-chuc-buoi-lien-hoan-than-mat-danh-tang-mot-nua-quan-trong-nhan-ngay-quoc-te-phu-nu-8-3

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Compare Listings

Title Price Status Type Area Purpose Bedrooms Bathrooms